top of page

Bóng UV chống trầy, kháng hóa chất, chống ngã vàng- Trục Laser roller

Công nghệ cán sơn UV bóng sáng ( lưu ý là cán trục chứ không phải là phun ) bằng trục laser hiện nay đã khá phổ biến vì cho ra chất lượng bề mặt đẹp mà không cần phun vốn rất hao phí sơn cũng như kiểm soát chất lượng bề mặt tốt hơn . So với sơn PU 2K phải chờ đợi thời gian khô cũng như yêu cầu phòng kín và kĩ thuật phun tốt với sản phẩm tấm phẳng, máy cán laser dùng với sơn UV hiệu quả hơn rất nhiều.Bạn nào muốn biết nó hoạt động thế nào thì có thể tìm trên mạng với từ khác "Laser Roller machine /Coater"

Hiện nay, các loại sơn bóng sáng nhập trực tiếp từ Trung Quốc có giá khá rẻ, tuy nhiên các chỉ tiêu hóa chất và độc hại cũng như đảm bảo độ ổn định sau thời gian sử dụng đề khó kiểm chứng .

Cá nhân mình đã kiểm tra trong phòng thí nghiệm một số mẫu hóa chất trên thị trường, nhìn chung nếu dùng ở mức độ thông thường thì không vấn đề, nhưng mùi rất nặng ( thường có dư lượng các monomer cao dễ gây dị ứng cũng như không tốt cho sức khỏe, nhanh vàng ..)

Thường những loại này thường sử dụng cho các tấm PVC giả đá có chất lượng trung bình, chủ yếu giá mềm và dễ thay thế. Dưới đây là tấm PVC dán giấy vân đá mình cán bằng trục laser.

Sau khi cán xong , sấy UV có thể dán phim bảo vệ được.

Trước đây mình cũng làm mảng này, nhưng giá thấp quá nên không hứng thú nữa. Mình chuyển hẳn qua các dòng sơn cao cấp hơn.

Các dòng sản phẩm cán trục bóng cao mình nhắm đến là hàng có chất lượng hoàn thiện cao, cao cấp. Kết hợp với sơn UV màu và các loại nhũ hiệu ứng . Bên cạnh đó, khả năng chống ngã vàng cũng như chống trầy xước và chống va đập, chống nứt cũng là yếu tố hàng đầu .

Tấm cán bóng UV với trục laser có nhũ bạc .

Đây là tấm có nhũ bạc, lúc mình đang phát triển loại sơn này. Mình thực hiện với sơn UV bằng phương pháp cán trục

Tấm cán bóng trên nền nhựa ( có in vân gỗ ) . Chịu va đập cũng như chống xước, chống hóa chất cao hơn rất nhiều so với các tấm acrylic. Chống giảm cấp, chống ngã vàng ở mức 9/10 so với PU2K thông thường hiện nay.

Đây là sản phẩm sơn không dành cho số đông vì đầu tư máy móc rất tốn kém. Bạn không nên quan tâm đến sơn loại này nên ra thị trường mua các tấm cán sẵn, về cắt ra rồi dán chỉ cạnh , ráp thành các kệ bếp hoặc cửa, tấm vách rất cao cấp và đẹp, giá khá dễ chịu.

Mua ở đâu, xin search từ khóa " Tấm Acrylic"

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page