top of page

Màu lau/lăn trục hệ nước


Như bạn thấy ở trên . Hệ nước dễ dàng kết hợp với sơn UV. Trong clip là mình cho kĩ thuật mình làm mẫu, sơn màu hệ nước mình có thể lau dễ dàng và khá nhẹ, không bị đốm màu. Loại sản phẩm này phù hợp với lăn trên máy lăn màu chuyên dụng.

Hình ảnh trên chuyền thực tế:

Ngoài ra mình có thể lăn trục , kết hợp với sơn NC . Nhờ vậy , cắt giảm được rất nhiều công đoạn .

Sản phẩm trên là mình lăn trục màu hệ nước , sau đó phun sơn NC . Lăn màu có hệ thống chổi quét nên hiệu ứng tương tự như lau tay . Vân nổi lên khá đẹp.

Ưu điểm của lăn màu hệ nước, tiết kiệm màu ( chỉ 20-30g/m2- đã tính hao hụt) . Hệ nước thân thiện môi trường.

Dễ điều chỉnh màu.

So soánh hệ màu nước dùng máy lăn trục và hệ màu stain ( băng súng phun) bằng dung môi. Tấm bên trái là mình dùng máy lăn màu hệ nước cùng với sơn màu hệ nước của mình . Bên phải , stain màu hệ NC bằng súng phun. Tiêu hao lớn (100g/m2 đã tính hao hụt) , không thân thiện môi trường.

Nhìn tấm chạy máy, rất nét và đồng đều.

Mình cũng làm nhiều dự án cho loại máy này rồi. Cũng khá ổn

Công nhận chạy ổn định. Màu hệ nước đẹp, ăn sâu vào gỗ, tươi và quan trọng là thân thiện với công nhân.

Lăn cánh cửa , số lượng lăn được lên đến 500 cánh /ngày, có thể nhiều hơn, vì chạy nửa ngày là xong rồi.

Cũng là một dự án lăn màu cửa.

Lăn màu trên gỗ, sau đó ráp thành sản phẩm

Test mẫu cho khách hàng lần đầu sử dụng máy lăn màu

Thử nghiệm chọn loại gỗ cho sản phẩm mới của khách hàng.

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page